Categories: Uncategorized

Các xu hướng đám cưới nổi bật 2019 dành cho nhà hàng tiệc cưới HCM

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho đám cưới của mình vào năm nay, thì chắc chắn không nên bỏ qua những phong cách trang trí xu hướng có thể áp dụng tại các nhà hàng tiệc cưới HCM.

Hãy cùng tìm ra những điều hot nhất giúp khoảnh khắc thiêng liêng của bạn trở nên đáng nhớ là bước quan trọng đầu tiên cho công việc tổ chức tiệc cưới. Từ những ý tưởng trang trí độc đáo đến loại hoa cưới đang được yêu thích, tất cả sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây. Hãy ghi chú lại những gợi ý thích hợp để biến tấu thành ý tưởng trang trí của riêng mình nhé!

Địa điểm tổ chức

Thông thường, việc lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới sẽ là yếu tố quyết định phong cách trang trí cho lễ cưới của bạn. Những trung tâm tổ chức tiệc cưới truyền thống thường có sảnh tiệc trong nhà với không gian khép kín, gần đây, các cặp đôi thường có xu hướng tổ chức tiệc ngoài trời với không gian mở. Những trung tâm tiệc cưới sang trọng như Metropole đang dần là điểm ngắm của nhiều bạn trẻ. Những địa điểm tổ chức ngoài trời không quá phổ biến ở nước ta, do đó, các sảnh tiệc luôn được những cặp đôi sáng tạo hết mức nhằm mang đến một không gian thoáng đãng và thoải mái cho tiệc cưới.

Chủ đề trang trí

Những nhà tổ chức tiệc cưới hàng đầu đã lên tiếng rằng, 2019 sẽ là năm những màu sắc sử dụng trong đám cưới sẽ được tối giản hết mức cùng việc sắp xếp ánh sáng chiếu mang đến cảm giác thiên nhiên. Các chủ đề sẽ xoay quanh và ậtp trung vào ánh sáng màu sắc nhẹ nhàng, những đồ vật bài trí đơn giản nhằm nhấn mạnh nét đẹp của những điều tự nhiên nhất. Cách trang trí này sẽ rất phù hợp với những sảnh tiệc trong các nhà hàng tiệc cưới HCM. Ngoài ra những vật dụng màu ánh kim hay đồng sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp cho không gian tiệc. Các nhà tổ chức còn nhấn mạnh về việc sử dụng sắc trắng và xanh lá trong việc trang trí hoa cho bữa tiệc.

Phong cách trang trí sử dụng bình thuỷ tinh

Khi nhắc đến việc trang trí hoa trong tiệc cưới, xu hướng sử dụng là cây dần trở nên phổ biến hơn. Những chiếc bình thuỷ tinh hình chuông được vận dụng môt cách triệt để cho cách bài trí trên bàn tiệc hay treo trên trần. Những bình thuỷ tinh hình chuông mang lại độ cao cho phong cách trang trí này, khi những chiếc lá đóng vai trò phụ hoạ màu sắc làm bàn tiệc trở nên sinh động hơn. Những chiếc bình với kích cỡ khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn kích thuước phù hợp khi trang trí ở bất cứ đâu.

Dải hoa dài trên bàn tiệc

Để đảm bảo không ngăn cản tầm mắt khách mời, thay vì những bình hoa cao truyền thống, các cặp đôi lựa chọn những dải hoa dài và thấp. Cách trang trí dải hoa dài thích hợp với những lễ cưới sử dụng bàn tiệc dài. Đối với bàn tiệc tròn, vẫn phong cách hoa bụi thân thấp nhưng được đựng trong những chiếc lọ thuỷ tinh cao hơn làm tăng sự tinh tế và thank lịch. Những dải hoa thường được lựa chọn có màu sắc mềm mại, trung tính nhằm mang đến sự nhẹ nhàng tinh tế cho bàn tiệc.

Những dụng cụ trang trí hình học

Về việc đề cập đến những đồ vật trang trí có màu đồng hay ánh kim loại, ta không thể không để mắt đến những hình khối trang trí được các nhà tổ chức tiệc cưới sử dụng trong việc trang trí. Cách thức trang trí này mang đến nhiều kiểu dáng mới góp phần tăng sự hiện đại cho những chủ đề cưới của bạn. Những thiết kế tối giản mà hình học mang lại như giá nến hay lọ hoa sẽ giúp không gian tiệc cưới của bạn thêm hoàn hảo nhưng không rối mắt, ngộp ngạt hay cứng nhắc.

Bánh cưới

Theo như đầu bếp làm bánh nổi tiếng Rosalind Miller, xu hướng bánh cưới 2019 sẽ được thiết kế theo phong cách làm bánh marble. Loại bánh nổi lên vào năm vừa rồi với phương thức tráng màu độc đáo tạo ra độ bóng cho bánh như được lót cẩm thạch. Ngoài ta, những kiểu dáng bánh độc đáo không thông dụng được trang trí bởi hoa cũng sẽ được ưa chuộng trong năm nay. Sự kết hợp kì diệu và hiện đại cho chiếc bánh cưới trở nên độc đáo và đáng nhớ hơn chính là việc phối trộn lá cây xanh và màu sắc metalic hiện đại. Không những vậy, xung quanh chiếc bàn để bánh cưới sẽ được phục vu thêm nhiều món bánh khác mà người ta có thể gọi là “chiếc bàn bánh” được phục vu xuyên suốt bữa tiệc.

Hoa cưới

Những loại hoa cưới hông còn quá cầu kì và phức tạp. Các cặp đôi lựa chọn những dáng hoa đơn giản và được bó không theo quy luật nhằm mang đến nét đẹp tự nhiên , tuỳ ý. Những sắc hoa cũng ít sặc sỡ và được phối kèm với nhiều loại lá khác nhau, tất cả hướng đến xu hướng xanh tươi mát, làm bật những sắc màu trung tính nhẹ nhàng mà bó hoa cưới mang lại. Các cặp đôi dường như thoát khỏi sự ảnh hưởng của những bó hoa truyền thống mà họ thấy trong đám cưới của mẹ, những kiểu dáng hoa trở nên tự do và phóng khoáng hơn.

Gói gọn tất cả gợi ý và dự đoán mà các nàh tổ chức tiệc đề ra cho việc tổ chức đám cưới tại trung tâm tiệc cưới, ta có thế thấy. Năm 2019 sẽ là năm hướng đến những điều tự nhiên, theo phong cách tối giản với điểm nhấn của những sắc kim loại. Những loại lá với sắc xanh tươi sẽ góp phần không nhỏ trong việc tạo dấu nhấn cho đám cưới của bạn. Chúc cho đám cưới của những đôi bạn trẻ sẽ có được dấu ấn đặc biệt của riêng mình và có được khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong ngày trọng đại.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Những món ngon trong menu thực đơn nhà hàng mà bạn nên thử

Bạn đã từng gặp khó khăn khi đứng trước menu đa dạng của một nhà…

1 week ago

Lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới hoàn hảo

Ngày cưới là ngày trọng đại và đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người Ngày…

1 week ago

Gói trang trí tiệc cưới bao gồm những gì?

Mỗi buổi tiệc cưới đều là một bước ngoặt quan trọng và đáng nhớ trong…

1 week ago

Gợi ý thực đơn tiệc báo hỷ nhỏ phong cách và phù hợp với ngân sách của bạn

Tiệc báo hỷ nhỏ là một trong những dịp quan trọng trong cuộc đời của…

3 weeks ago

Cách chuẩn bị tổ chức lễ dạm ngõ hoàn hảo

Việc tổ chức lễ dạm ngõ là một trong những bước quan trọng trong việc…

1 month ago

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời đầy màu sắc với phong cách Giáng Sinh

Chúng ta đang tiến sát đến những ngày cuối năm, khi mà không khí rộn…

1 month ago