Đám cưới trong mơ – Nhà hàng tiệc cưới đẹp ở quận Tân Bình, chuẩn ngôn tình

Đám cưới trong mơ ngôn tình lãng mạn đang là xu hướng của các cặp đôi hiện nay. Các bạn nữ luôn muốn mình có thể trở thành một nàng dâu xinh đẹp trong lễ cưới thơ mộng, lãng mạn. Hãy đến với bài viết nhà hàng tiệc cưới đẹp ở quận tân bình để tìm hiểu chi tiết hơn.

Giới thiệu về nhà hàng tiệc cưới đẹp ở quận tân bình – Gala center:

Gala center là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới hưởng ứng các xu hướng phong cách mới đa dạng để có thể làm thỏa mãn nhu cầu các cặp đôi hiện nay.

Sảnh tiệc chủ đề cổ tích, đẹp chuẩn ngôn tình

 Tọa lạc tại vị trí đắc địa của khung đường Hoàng Văn Thụ nổi tiếng. Với kiến trúc đương đại, mới mẻ đã và đang tạo nên sự khác biệt của nhà hàng tiệc cưới đẹp ở quận tân bình so với mặt bằng chung.

 Hiện tại nhà hàng có 5 sảnh với sức chứa lên đến 1000 khách, thoải mái chọn lựa với các chủ đề khác nhau từ sang trọng tinh khôi, cổ tích lãng mạn, mùa hè của lời hẹn ước hay phong cách thanh lịch trang nhã có thể đáp ứng các yêu cầu của dâu rể.

Các tiêu chí để có một đám cưới ngôn tình:

Một không gian tiệc cưới cổ tích, lãng mạn có những đặc trưng như sau:

Màu sắc chủ đạo: có thể nói màu sắc là một trong những yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến không gian nhất mà các cặp đôi phải chọn lựa. Có thể là màu tím pha chút ánh đèn vàng lấp lánh như trong thế giới thần tiên, hay là màu sắc hồng tươi sáng thể hiện một câu chuyện cổ tích sắc màu hạnh phúc của đôi trẻ, hoặc cũng có thể là sắc vàng quý phái như trong một lâu đài. Màu sắc là ảnh hưởng rất quan trọng đến không gian hôn lễ của cặp đôi, vì thế hãy chọn chủ đề màu sắc phù hợp với phong cách của mình nhé.

Bàn ăn được trang trí chuẩn tiêu chuẩn, sang trọng

Yếu tố thiên nhiên: Hoa chính là một trong những thứ không thể thiếu trong một khung cảnh cổ tích. Cách trang trí hoa sẽ ảnh hưởng sâu sắc đến mức độ lãng mạn, tươi sáng của một bức tranh chuyện tình cổ tích. Nếu bạn là một cô dâu yêu hoa càng không thể bỏ lỡ điều này.

Nhà hàng tiệc cưới đẹp ở quận tân bình

Không gian: Yếu tố quan trọng tiếp theo chính là không gian. Một đám cưới cổ tích không thể nào không có không gian rộng rãi, thoải mái cho khách mời nhưng vẫn đủ khoảng cách để thấy được cặp đôi nhân vật chính.

Ánh sáng, khói: có thể nói, yếu tố cuối cùng này không thiếu quan trọng. Nếu như tất cả những tiêu chí trên đã được hoàn hảo mà phần ánh sáng lại có sơ suất thì là một điều tiếc nuối. Ánh sáng và khói sẽ làm cho không gian màu sắc trở nên thơ mộng hơn hay cũng có thể là quyến rũ xa hoa phù hợp hơn với chủ đề cổ tích.

Phong cách tiệc cưới sang trọng, thanh lịch chủ đề trăng non

Dịch vụ tại nhà hàng tiệc cưới Gala center:

Khi đến với nhà hàng đẹp ở quận tân bình, cặp đôi sẽ được đáp ứng tất cả các tiêu chí trên để có thể thực hiện một đám cưới trong mơ mà không sợ bất kỳ sơ suất nào. Đối với nhà hàng thì sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Vì thế, từ công đoạn thiết kế, tác phong phục vụ, hay thức ăn luôn được chú trọng chất lượng tốt nhất.

Đối với Gala center chính là đội ngũ nhân viên các bộ phận là nòng cốt làm hài lòng khách hàng. Mỗi nhân viên làm việc tại đây luôn được đào tạo trong tâm thái sẵn sàng phục vụ khách hàng hết mình. Chính vì lẽ đó, mỗi chi tiết như thiết kế backdrop, bày trí không gian bàn ăn phù hợp với chủ đề luôn được tỉ mỉ, chu đáo thực hiện.

Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Gala center

Thêm vào đó, điều khiến các đau đầu nhất chính là chi phí cho một buổi tiệc cưới lộng lẫy. Thấu hiểu điều đó, nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình luôn đưa ra các chương trình ưu đãi trọn gói lớn để có thể phù hợp với kinh tế của cặp đôi.

Tổng Kết

Đám cưới cổ tích ngôn tình, tại sao không? Hãy để ngày lễ kỷ niệm hai mảnh ghép trái tim hòa chung là một như một câu chuyện ngôn tình ngoài đời thức chứ không còn là trong truyện như bạn thường thấy. Hãy để nhà hàng tiệc cưới đẹp ở quận tân bình – Gala center được cơ hội biến ước mơ ngôn tình của bạn thành hiện thực.

>> Khám phá thêm về: những điểm nhấn của các nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng quận ở Tân Bình

admin

Recent Posts

Những món ngon trong menu thực đơn nhà hàng mà bạn nên thử

Bạn đã từng gặp khó khăn khi đứng trước menu đa dạng của một nhà…

1 week ago

Lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới hoàn hảo

Ngày cưới là ngày trọng đại và đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người Ngày…

1 week ago

Gói trang trí tiệc cưới bao gồm những gì?

Mỗi buổi tiệc cưới đều là một bước ngoặt quan trọng và đáng nhớ trong…

2 weeks ago

Gợi ý thực đơn tiệc báo hỷ nhỏ phong cách và phù hợp với ngân sách của bạn

Tiệc báo hỷ nhỏ là một trong những dịp quan trọng trong cuộc đời của…

3 weeks ago

Cách chuẩn bị tổ chức lễ dạm ngõ hoàn hảo

Việc tổ chức lễ dạm ngõ là một trong những bước quan trọng trong việc…

1 month ago

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời đầy màu sắc với phong cách Giáng Sinh

Chúng ta đang tiến sát đến những ngày cuối năm, khi mà không khí rộn…

1 month ago