Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn sảnh đám cưới phù hợp

Một trong những khâu cực kỳ quan trọng để tạo nên một buổi tiệc cưới trọn vẹn chính là việc phải lựa chọn sảnh đám cưới phù hợp và chất lượng. Tuy nhiên, trên thực tế thì không phải bất kỳ ai cũng có thể biết được những tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn ấy. Do đó mà bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn nắm một số lưu ý cực quan trọng mà bạn cần phải biết để chọn được một sảnh cưới ưng ý nhé.

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn sảnh đám cưới phù hợp

Một số điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn sảnh cưới

Không gian và sức chứa

Mỗi cặp đôi cưới nhau đều sẽ có một số lượng khách mời khác nhau, do đó bạn nên cân nhắc, đong đếm số lượng trước khi quyết định lựa chọn không gian cũng như số bàn tiệc. Dĩ nhiên rằng con số này chỉ là xác suất và hoàn toàn không chính xác nhưng bạn cũng có thể dự trù và lựa chọn các sảnh cưới có không gian rộng rãi, thoáng mát tương ứng với số lượng bàn phù hợp nhất.

Phong cách thiết kế của sảnh

Mỗi một cơ sở kinh doanh khác nhau sẽ có lối kiến trúc không giống nhau, chính vì vậy mà tuỳ thuộc vào nhu cầu và sở thích của cặp đôi mà lựa chọn các cơ sở kinh doanh có sảnh tiệc ưng ý nhất. Bạn cũng nên lựa chọn các sảnh chỉ được trang trí sơ sài bởi lẽ nơi đây vừa là địa điểm bạn tổ chức tiệc cưới và đồng thời còn là nơi để bạn chiêu đãi những người thân yêu của mình. Có thể nói, sảnh cưới chính là một trong những yếu tố thể hiện được sự chỉnh chu của cặp đôi trong lễ cưới của mình và ngoài ra nó cũng là thứ cho thấy được sự quan tâm, biết ơn, tôn trọng những vị khách của mình.

Giá cả của sảnh

Ngân sách chính là một yếu tố cực kỳ quan trọng mà các cặp đôi nên cân nhắc kỹ lưỡng, tránh việc lãng phí không đáng. Theo đó, tuỳ vào nguồn tài chính mà bạn nên có sự tìm hiểu, chọn lọc phù hợp để vừa sở hữu được một sảnh ưng ý về chất lượng nhưng cũng phải cần đáp ứng được tiêu chí về giá cả. Nếu ngân sách bạn không cho phép thì bạn cũng không nên chọn các sảnh quá rộng lớn mà chỉ nên chọn các sảnh vừa đủ tầm với số lượng khách.

Phong cách thiết kế của sảnh

Gala Center – Trung tâm hội nghị tiệc cưới chất lượng bậc nhất quận Tân Bình

Gala Center là một trung tâm hội nghị tiệc cưới toạ lạc tại phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường. Nơi đây sở hữu một không gian tiệc cưới vô cùng rộng lớn và thoáng mát với diện tích từ 400 – 875m2.

Điểm độc đáo của vị trí Gala Center này chính là việc nằm khá gần với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và đây cũng là một cơ hội nhằm giúp các khách mời ở khu vực gần – xa khác nhau dễ dàng di chuyển và đoán tiếp.

Bên cạnh đó, Gala Center với phong cách thiết kế hiện đại đã sở hữu rất nhiều trang thiết bị và dụng cụ tối tân, tạo cho khách mời có được cảm giác vừa gần gũi, ấm áp nhưng cũng cực kỳ sang trọng. Không dừng lại ở đó, trung tâm hội nghị tiệc cưới này còn vô cùng tinh tế khi sắp xếp cho khu vực sân khấu và lối đi vừa vặn, không quá chật hẹp nhằm dễ dàng và tiện lợi nhất cho việc đi lại của cô dâu và chú rể cũng như là những khách mời.

Một điểm vô cùng đặc biệt và thú vị khác tại Gala Center phải kể đến nữa đó chính là việc sở hữu đến tận 5 sảnh đám cưới với từng phong cách thiết kế khác nhau, cụ thể đó chính là:

  • Sảnh Spring (Mùa xuân).
  • Sảnh Summer (Mùa hạ).
  • Sảnh Autumn (Mùa thu).
  • Sảnh Winter (Mùa đông).
  • Sảnh Festival (Lễ hội).

Ngoài việc trang bị các thiết bị hiện đại thì tuỳ thuộc vào từng sở thích cũng như nhu cầu của cặp đôi mà Gala Center cũng có thể đáp ứng từng chi tiết hay các yêu cầu về phụ kiện riêng nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho ngày trọng đại của bạn.

Sảnh tiệc cưới của Gala Center

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên đây cũng đã gợi ý đến bạn thêm một số điều cần lưu ý khi lựa chọn một sảnh đám cưới chất lượng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một trung tâm tiệc cưới với các sảnh tiệc hấp dẫn và phù hợp thì hãy đến ngay với Gala Center nhé.

>>> Xem ngay 5+ sảnh tiệc cưới lộng lẫy cho các cặp đôi

admin

Recent Posts

Những món ngon trong menu thực đơn nhà hàng mà bạn nên thử

Bạn đã từng gặp khó khăn khi đứng trước menu đa dạng của một nhà…

5 days ago

Lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới hoàn hảo

Ngày cưới là ngày trọng đại và đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người Ngày…

5 days ago

Gói trang trí tiệc cưới bao gồm những gì?

Mỗi buổi tiệc cưới đều là một bước ngoặt quan trọng và đáng nhớ trong…

1 week ago

Gợi ý thực đơn tiệc báo hỷ nhỏ phong cách và phù hợp với ngân sách của bạn

Tiệc báo hỷ nhỏ là một trong những dịp quan trọng trong cuộc đời của…

3 weeks ago

Cách chuẩn bị tổ chức lễ dạm ngõ hoàn hảo

Việc tổ chức lễ dạm ngõ là một trong những bước quan trọng trong việc…

1 month ago

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời đầy màu sắc với phong cách Giáng Sinh

Chúng ta đang tiến sát đến những ngày cuối năm, khi mà không khí rộn…

1 month ago