Categories: Cưới

Những lý do nên chọn trung tâm hội nghị Riverside Palace

Riverside Palace với dịch vụ cưới hỏi với kinh nghiệm lâu năm, ngoài ra, nó còn được biết đến là một địa điểm tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo. Đọc hết bài viết dưới đây để biết vì sao nên chọn trung tâm hội nghị Riverside Palace khi tổ chức sự kiện nhé!

Không gian rộng rãi, sang trọng

Là một trung tâm hội nghị và nhà hàng tiệc cưới cao cấp chuẩn 5 sao, Riverside Palace đã gây ấn tượng với mọi người vẻ ngoài hào nhoáng và lộng lẫy, hệt như một tòa lâu đài. Dù chỉ là chiếc áo trắng khoác bên ngoài, tòa nhà cũng thể hiện được cái đẹp tinh tế của nó ngay giữa lòng Sài Gòn với thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng.

Lối kiến trúc độc đáo nhưng thanh lịch của trung tâm hội nghị Riverside Palace

Ngay khi tiến vào bên trong lại càng choáng ngộp hơn nữa bởi nét đẹp của nó. Riverside Palace luôn tự hào với 9 sảnh tiệc của mình, mỗi một sảnh tiệc đều được thiết kế theo những đặc điểm riêng nhưng độc đáo của các con sông hàng ngàn năm tuổi ở các quốc gia nổi tiếng trên thế giới, như sông Nile của Ai Cập huyền bí, sông Thames của nước Anh sang trọng, sông Elbe từ Trung Âu phóng khoáng, sông Amur của nước Nga thơ mộng,…. Từng khu vực được trang trí tỉ mỉ nhưng không cầu kỳ, đơn giản nhưng lại không đơn điệu, luôn mang đến cảm giác mới lạ và khác biệt nhau. Ngoài ra, tại đây còn có khu vực ngoài trời, cũng thoáng mát và rộng rãi vô cùng, thiết kế lại trang nhã, mềm mại vì đã đem thiên nhiên vào trang trí. Sức chứa của nơi có thể lên tới 5000 người, cực kỳ thích hợp cho các buổi hội nghị, hội thảo lớn cần sự cao cấp và lộng lẫy.

Một trong các sảnh tiệc của trung tâm

Không gian mở cho những người thích sự mới lạ

Chỉ với không gian tổ chức sự kiện đẳng cấp như vậy, Riverside Palace đã giúp những khách hàng của mình “nở mày nở mặt” trước các khách mời của họ.

Nơi ẩm thực lên ngôi

Trung tâm hội nghị Riverside Palace luôn cảm thấy may mắn khi có được những người đầu bếp đa tài đa nghệ, vừa chế biến được các món ăn ngon từ Á đến Âu, vừa có con mắt nghệ thuật để làm món ăn bắt mắt hơn.

Các món ăn đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon-đẹp-bổ

Trung tâm luôn đặt sự hoàn hảo làm mục tiêu, vì vậy, mỗi một món ăn đều sẽ được cân đo đong đếm cẩn thận, đảm bảo luôn đủ các chất cần thiết cho cơ thể như chất đạm, chất xơ,…Bên cạnh đó, đầu bếp tại đây luôn cố gắng phối hợp màu sắc của món ăn hài hòa, gây kích thích thị giác cũng như vị giác cho khách mời.

Tỉ mỉ từ món chính đến tráng miệng

Ngoài ra, trong quá trình chế biến, khu bếp của Riverside Palace đảm bảo an toàn vệ sinh, đảm bảo được sức khỏe người dùng. Với hàng loạt thực đơn từ bình thường đến đặc biệt, khách hàng có ý định tổ chức hội nghị, hội thảo tại đây đã có nhiều sự lựa chọn hơn, mục đích của việc này là cho họ trải nghiệm nhiều về ẩm thực của các nước trên thế giới.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Ngoài việc sở hữu những vị đầu bếp giỏi, Riverside Palace còn có cả một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm. Có thể nói, điều làm một trung tâm hội nghị có tiếng trong giới không chỉ là khu vực tổ chức thoáng mát, rộng rãi, và ẩm thực phong phú, đa dạng, mà còn là dịch vụ của nơi đây.

Các sự kiện như hội nghị, hội thảo cần phải được chuẩn bị chu đáo, không thể để sai sót nào xảy ra. Hiểu được điều đó, Riverside Palace đã luôn không ngừng đào tạo nhân viên của mình trở thành một người chuyên nghiệp, dù là vị trí phục vụ hay đầu bếp, quản lý. Sự tận tình và chu đáo đó đã được thấy rõ qua từng hội nghị, hội thảo lớn nhỏ. Các nhân viên luôn chu toàn mọi việc từ việc lên kịch bản chương trình, trang trí sự kiện đến chuẩn bị dàn âm thanh ánh sáng hiện đại và các thiết bị cần thiết khác.

Luôn luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng là nhiệm vụ ưu tiên của đội ngũ nhân viên

Chính vì thế, mọi người luôn đánh giá cao về mảng dịch vụ của Riverside Palace, dù là bất kỳ yêu cầu gì, họ cũng sẽ nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ hết mình để sự kiện kết thúc thành công tốt đẹp.

Địa điểm thuận lợi

Riverside Palace đã được nhiều người lựa chọn làm nơi tổ chức sự kiện vì tọa lạc ngay tại trung tâm quận 4, số 360D Bến Vân Đồn. Khi tổ chức các sự kiện như hội nghị thì việc đầu tiên mà các khách hàng muốn chính là khách mời phải tham dự đầy đủ và đúng giờ. Với vị trí đắc địa của mình, trung tâm đã tạo điều kiện di chuyển dễ dàng cho những khách mời tham dự các sự kiện tổ chức tại đây, vì giao thông thuận tiện, ít xảy ra tình trạng kẹt xe. Điều này đã giúp họ không bỏ lỡ khoảnh khắc nào của sự kiện.

Những chia sẻ bên trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về trung tâm hội nghị sang trọng và uy tín Riverside Palace. Hãy liên hệ ngay với trung tâm để được hỗ trợ và tư vấn kỹ hơn.

admin

Recent Posts

Những món ngon trong menu thực đơn nhà hàng mà bạn nên thử

Bạn đã từng gặp khó khăn khi đứng trước menu đa dạng của một nhà…

1 week ago

Lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới hoàn hảo

Ngày cưới là ngày trọng đại và đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người Ngày…

1 week ago

Gói trang trí tiệc cưới bao gồm những gì?

Mỗi buổi tiệc cưới đều là một bước ngoặt quan trọng và đáng nhớ trong…

1 week ago

Gợi ý thực đơn tiệc báo hỷ nhỏ phong cách và phù hợp với ngân sách của bạn

Tiệc báo hỷ nhỏ là một trong những dịp quan trọng trong cuộc đời của…

3 weeks ago

Cách chuẩn bị tổ chức lễ dạm ngõ hoàn hảo

Việc tổ chức lễ dạm ngõ là một trong những bước quan trọng trong việc…

1 month ago

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời đầy màu sắc với phong cách Giáng Sinh

Chúng ta đang tiến sát đến những ngày cuối năm, khi mà không khí rộn…

1 month ago