Categories: Cưới

Những tiêu chí để chọn ra dịch vụ tổ chức tiệc cưới phù hợp

Với sự phát triển như hiện nay ở khu vực TPHCM có không ít dịch vụ tổ chức tiệc cưới, thế nhưng nếu muốn tìm một địa điểm ưng ý như mong muốn, cũng không hề dễ dàng. Vậy làm sao để chọn được dịch vụ tổ chức tiệc cưới có ngân sách phù hợp với bản thân? Các bạn cần lưu ý đến những hạng mục, những tiêu chí nào giữa các nhà hàng tiệc cưới với nhau để có sự lựa chọn thông minh? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn 9 tiêu chí quan trọng để có thể dễ dàng chọn được dịch vụ để tổ chức hôn lễ hoàn hảo.

Các tiêu chí khi chọn dịch vụ tổ chức đám cưới

Chắc chắn rằng bất kỳ ai cũng đều muốn có một đám cưới thành công trọn vẹn cùng với những kỷ niệm đẹp đáng nhớ. Để làm được điều này thì việc chọn được dịch vụ tổ chức tiệc cưới lý tưởng chính là yếu tố đầu tiên cần thực hiện. Và dưới đây chính là các tiêu chí giúp bạn chọn được dịch vụ tổ chức lễ cưới tuyệt vời nhất cho mình.

Địa điểm có giao thông thuận tiện

Giao thông thuận tiên là một trong những yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn dịch vụ tổ chức lễ cưới. Chính vì thế, các bạn cần phải kỹ càng xem xét.

Đầu tiên các bạn cần tìm kiếm và xây dựng một danh sách các địa điểm chuyên tổ chức tiệc cưới ở trong khu vực mà các bạn mong muốn. Sau đó, hãy đưa ra những tiêu chí cơ bản và bắt đầu tiến hành chọn lựa ra những địa điểm tổ chức ưng ý trong danh sách đó. Một trong các tiêu chí quan trọng nhất khi chọn dịch vụ tổ chức đám cưới đó chính là vị trí đó có thuận lợi cho việc di chuyển, đi lại và dễ tìm kiếm cho cả khách mời và gia đình 2 bên.

Các bạn nên chọn nơi có vị trí giao thông ít ùn tắc, nằm trên lộ lớn vừa dễ dàng thuận tiện cho việc di chuyển lại dễ dàng tìm kiếm hơn cho các khách mời đến tham dự lễ thành hôn của các bạn.

Xem thêm: Gala Center – Dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp cho mọi người

Thực đơn và chi phí cho thực đơn

Thực đơn món ăn là phần không thể thiếu trong các dịch vụ tổ chức lễ cưới. Do đó, các bạn nên dựa vào ngân sách sẵn có để tổ chức tiệc cưới của mình để đưa ra những lựa chọn thực đơn có mức giá phù hợp.

Bên cạnh đó, các bạn hãy xác định mỗi bàn tiệc sẽ có giá bao nhiêu, menu món ăn gồm những gì và trong bảng giá đã bao gồm đồ uống hay chưa?… Ngoài ra, các bạn cần tham khảo bảng giá tại nhiều địa điểm tổ chức tiệc cưới  khác nhau để tìm được dịch vụ tổ chức có mức giá cũng như món ăn ưng ý và hợp lý nhất.

Các bạn nên tránh đặt các món ăn trong menu có cùng nguyên liệu chế biến, ví dụ, nếu món khai vị đã có món gỏi mực thì trong món chính cá bạn không nên chọn những món có cùng nguyên liệu chế biến là mực như mực hấp, lẩu mực,…

Hình ảnh món ăn của nhà hàng Gala Center

Sảnh tiệc phù hợp

Thuê sảnh tiệc cưới là một trong những phần quan trọng nhất của việc chuẩn bị tổ chức đám cưới. Do đó, khi thuê sảnh tiệc bạn nên chọn sảnh theo các tiêu chí:

  • Diện tích sảnh phù hợp với số khách mời thực tế để có đủ lối đi lại và mọi người cũng sẽ cảm thấy thoải mái, không quá ngột ngạt, khó chịu. Các bạn nên dựa vào danh sách khách mời, từ đó ước lượng số bàn tiệc trong đám cưới và lựa chọn ra sảnh tiệc có diện tích phù hợp với quy mô lễ cưới.
  • Sảnh có phong cách thiết kế theo đúng thẩm mỹ cá nhân. Trước khi thuê sảnh tiệc, các bạn nên có  những ý tưởng và mong muốn của mình trước để khi đi thuê các bạn sẽ nói lên những mong muốn về trang trí sảnh tiệc cho bên nhà hàng, để bên nhà hàng setup sảnh tiệc cưới như đúng mong muốn và nguyện vọng của các bạn.

Sảnh tiệc cưới phù hợp sẽ làm cho tiệc cưới của các bạn thêm phần hoàn hảo hơn

Kết luận

Trên bài viết là những chia sẻ của chúng tôi về các tiêu chí lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới cho phù hợp. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp các bạn tổ chức được một lễ cưới thành công chọn vẹn.

admin

Recent Posts

Những món ngon trong menu thực đơn nhà hàng mà bạn nên thử

Bạn đã từng gặp khó khăn khi đứng trước menu đa dạng của một nhà…

1 week ago

Lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới hoàn hảo

Ngày cưới là ngày trọng đại và đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người Ngày…

1 week ago

Gói trang trí tiệc cưới bao gồm những gì?

Mỗi buổi tiệc cưới đều là một bước ngoặt quan trọng và đáng nhớ trong…

1 week ago

Gợi ý thực đơn tiệc báo hỷ nhỏ phong cách và phù hợp với ngân sách của bạn

Tiệc báo hỷ nhỏ là một trong những dịp quan trọng trong cuộc đời của…

3 weeks ago

Cách chuẩn bị tổ chức lễ dạm ngõ hoàn hảo

Việc tổ chức lễ dạm ngõ là một trong những bước quan trọng trong việc…

1 month ago

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời đầy màu sắc với phong cách Giáng Sinh

Chúng ta đang tiến sát đến những ngày cuối năm, khi mà không khí rộn…

1 month ago