Categories: Cưới

Top 7 nhà hàng tiệc cưới có sảnh tiệc đẹp nhất TPHCM

Chắc hẳn có một câu hỏi mà các cặp đôi dự định tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng thường thắc mắc. Đó chính là nhà hàng nào có sảnh cưới thật đẹp để giúp bạn biến đám cưới trong mơ thành hiện thực? Đây là câu hỏi không dễ trả lời đặc biệt với một thành phố hiện đại và đông đúc như thành phố HCM có vô vàn nhà hàng tổ chức tiệc cưới. Nắm bắt được tâm lý của đôi uyên ương, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top những nhà hàng tiệc cưới HCM có sảnh cưới lộng lẫy nhất.

1. Trung tâm hội nghị Asiana Plaza

Sở hữu 8 sảnh tiệc phục vụ các nhu cầu tổ chức tiệc cưới từ quy mô nhỏ, thân mật đến quy mô rộng lớn, trung tâm hội nghị này hứa hẹn mang đến cho cặp đôi một lễ cưới trọn vẹn. Với tiêu chí lấy những giá trị mà khách hàng trao gửi là niềm cảm hứng và động lực, nhà hàng được thiết kế để mang đến cho buổi lễ cưới của bạn sự đãi ngộ ưu ái nhất. Với thiết kế sang trọng và tinh tế hài hòa giữa kiến trúc cổ điển xen lẫn hiện đại, nhà hàng là một trong những nhà hàng tiệc cưới HCM được đánh giá cao.

Sở hữu 8 sảnh tiệc phục vụ các nhu cầu tổ chức tiệc cưới đa dạng quy mô

2. Holiday Inn & Suites Saigon Airport

Đến với Holiday Inn & Suites Saigon Airport, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm bữa tiệc cưới đẳng cấp quốc tế với các sảnh tiệc lộng lẫy. Không hổ danh là khách sạn xa hoa bậc nhất thành phố, nhà hàng mang đến thiết kế tân tiến và đi trước thời thế với kinh phí đầu tư lên đến những con số khổng lồ. Vì thế, chất lượng các dịch vụ như thực đơn tiệc cưới, trang trí sảnh cưới hay tác phong của nhân viên phục vụ đều rất chuyên nghiệp và chu đáo.

Trải nghiệm bữa tiệc cưới đẳng cấp quốc tế với các sảnh tiệc lộng lẫy

3. InterContinental Saigon

Nhà hàng tiệc cưới InterContinental Saigon sẽ là thiên đường cho những cặp đôi đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc cưới mang sắc màu cổ tích và sang trọng. Nằm tại trung tâm thành phố, nhà hàng được biết đến là nơi có sảnh cưới lớn nhất trong lòng thành phố với sức chứa hơn 600 khách với mỗi bữa tiệc. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng được biết đến là một trong những nơi tổ chức tiệc cưới có trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng tiên tiến và hiện đại nhất, góp phần giúp cho bữa tiệc cưới của bạn thêm phần ấn tượng.

Được biết đến là nơi có sảnh cưới lớn nhất trong lòng thành phố với sức chứa hơn 600 khách với mỗi bữa tiệc

4. Nhà hàng tiệc cưới KALINA

Đối với các cặp đôi không muốn tổ chức đám cưới tại trung tâm tấp nập, nhà hàng Kalina nằm ở quận Tân Phú là một lựa chọn hợp lý. Tọa lạc tại con đường rộng lớn, thoáng đãng, nhà hàng sẽ mang đến cho khách mời trải nghiệm tốt đẹp và thoải mái. Mang kiến trúc châu Âu tráng lệ cũng như nằm ở vị trí đắc địa, nơi đây được mệnh danh là viên ngọc cưới của quận Tân Phú. Chắc chắn những trải nghiệm của cặp đôi tại đây sẽ không hề thua kém bất kỳ nhà hàng ở vị trung tâm nào.

Kalina được mệnh danh là viên ngọc cưới của quận Tân Phú

5. Nhà hàng tiệc cưới HCM Queen Plaza

Sở hữu không gian sảnh tiệc sang trọng với diện tích hơn 8.000m2, nhà hàng tọa lạc tại quận 10 này sẽ giúp cặp đôi có một hôn lễ hoành tráng. Được thiết kế tựa như những cung điện châu Âu cổ điển, nơi đây sẽ thổi vào hôn lễ của bạn làn gió tình yêu vô cùng lãng mạn và đắm say. Ngoài ra, cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp và bài bản sẽ chiều lòng những vị khách khó tính nhất.

Được thiết kế tựa như những cung điện châu Âu cổ điển, nơi đây sẽ thổi vào hôn lễ của bạn làn gió tình yêu vô cùng lãng mạn và đắm say

6. Nhà hàng tiệc cưới TPHCM –  Callary

Nhà hàng có 4 sảnh tiệc được trang trí theo mỗi tông màu riêng biệt và có cá tính riêng. Không chỉ thế, những phụ kiện, vật trang trí cũng được đồng bộ với màu sắc chủ đạo sẽ giúp bạn có một hôn lễ ấn tượng. Một điểm cộng nữa của nhà hàng này là sở hữu tầng gửi xe rộng rãi, tạo ra sự thoải mái và tiện lợi cho khách mời khi tham gia tiệc cưới của bạn. Nếu đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc cưới hiện đại và sang trọng thì nhà hàng chính là nơi dành cho bạn.

Nhà hàng có 4 sảnh tiệc được trang trí theo mỗi tông màu riêng biệt và có cá tính riêng

7. Nhà hàng tiệc cưới HCM Riverside Palace

Sở hữu diện tích 6.000m2, nhà hàng Riverside Palace tọa lạc bên bờ sông ở đại lộ Đông Tây, quận 4. Nằm trên cung đường giao nhau của các quận trung tâm TP. HCM giúp khách mời thuận tiện di chuyển đến địa điểm tổ chức tiệc cưới mà không lo ngại giao thông tắc nghẽn. Với lối kiến trúc giao thoa giữa tráng lệ cổ điển và hiện đại tinh tế từ bên ngoài đến trong 7 sảnh tiệc, bữa tiệc cưới của bạn sẽ được tái hiện như trong giấc mơ bấy lâu. Sức chứa của các sảnh nhà hàng thuộc hàng “top” khi có thể chứa cùng lúc lên đến 5.000 khách. Riverside Palace là sự lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc cưới hoành tráng và rực rỡ nhất.

Riverside Palace với lối kiến trúc giao thoa giữa tráng lệ cổ điển và hiện đại tinh tế từ bên ngoài đến trong 7 sảnh tiệc lớn

>>> Xem thêm: Tiệc cưới đẹp tại Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Riverside Palace

Trên đây là top 7 nhà hàng tiệc cưới HCM có sảnh cưới đẹp nhất cho cặp đôi. Hy vọng qua bài viết này, đôi uyên ương có thể chọn ra cho mình một địa điểm hoàn hảo để tổ chức lễ cưới như mong muốn.

admin

Recent Posts

Những món ngon trong menu thực đơn nhà hàng mà bạn nên thử

Bạn đã từng gặp khó khăn khi đứng trước menu đa dạng của một nhà…

1 day ago

Lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới hoàn hảo

Ngày cưới là ngày trọng đại và đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người Ngày…

1 day ago

Gói trang trí tiệc cưới bao gồm những gì?

Mỗi buổi tiệc cưới đều là một bước ngoặt quan trọng và đáng nhớ trong…

3 days ago

Gợi ý thực đơn tiệc báo hỷ nhỏ phong cách và phù hợp với ngân sách của bạn

Tiệc báo hỷ nhỏ là một trong những dịp quan trọng trong cuộc đời của…

2 weeks ago

Cách chuẩn bị tổ chức lễ dạm ngõ hoàn hảo

Việc tổ chức lễ dạm ngõ là một trong những bước quan trọng trong việc…

4 weeks ago

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời đầy màu sắc với phong cách Giáng Sinh

Chúng ta đang tiến sát đến những ngày cuối năm, khi mà không khí rộn…

4 weeks ago