Categories: Cưới

Cách chọn và tặng quà trong buổi hội nghị khách hàng thêm ấn tượng

Quà tặng trong buổi hội nghị khách hàng là một trong những yếu tố giúp thu hút các khách mời tham dự đông đủ, thể hiện sự chu đáo và ấn tượng tốt của khách tham dự đối với doanh nghiệp của bạn. Hơn thế đó còn là thứ giúp bạn quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty một cách hiệu quả. Vậy nên chọn món quà gì? Cách chọn quà như thế nào để tạo được sự ấn tượng tại buổi hội nghị dành cho khách hàng? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Cách chọn quà cho hội nghị

Đầu tiên trước khi bạn muốn tìm cho doanh nghiệp mình một món quà phù hợp cho buổi sự kiện thì cần có những chỉ tiêu và kế hoạch rõ ràng nhằm dễ dàng kiểm soát chi tiêu, mức độ triển khai công việc. Từ đó tránh những sai sót không đáng có.

Xác định ngân sách triển khai

Một ngân sách rõ ràng chính là bước quan trọng đầu tiên.  Điều này giúp bạn dễ dàng xác định những món quà tặng phù hợp. Qua đó, không chỉ tránh được thâm hụt ngân sách tổng thể mà còn không bị ảnh hưởng tiêu cực đến các ngân sách của những hạng mục khác.

Xác định ngân sách triển khai

Xác định đối tượng nhận quà

Tùy theo đối tượng khách mời mà bạn nên chọn món quà phù hợp. Ví dụ, cùng một phiếu quà tặng nhưng phiếu quà tặng cho khách hàng thân thiết 5 năm sẽ có giá trị hơn phiếu quà tặng cho khách hàng thân thiết 2 năm. Có thể thấy đây chính là cách công ty dành sự quan tâm tinh tế đến những khách hàng có thể gọi là VIP.

Xác định đối tượng nhận quà

Thống kê số lượng quà tặng

Sau khi xác định ngân sách và người nhận quà tặng tại buổi sự kiện thì bước tiếp theo là bạn cần thống kê lượng quà cho  từng đối tượng cụ thể. Và đây sẽ là bước yêu cầu độ chính xác cao. Bởi nếu thiếu quà, khách hàng sẽ không hài lòng và cho rằng công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Nhưng nếu số lượng quà tặng vượt quá mức cần thiết sẽ gây lãng phí ngân sách của công ty.

Thống kê số lượng quà tặng

Tiêu chí khi tặng quà hội nghị khách hàng

Ngoài những tiêu chí trên thì tiêu chí chọn quà tặng trong buổi gặp mặt khách hàng cũng góp phần vô cùng quan trọng. Đó phải là những món đồ có tính ứng dụng cao, phù hợp với công việc hoặc cuộc sống hàng ngày của khách mời. Đồng thời, đảm bảo mọi người nhận ra thương hiệu giúp mọi người gợi nhớ về doanh nghiệp của bạn. Từ đó, nó như một phương thức quảng bá hiệu quả đến mọi người theo một cách vô cùng tinh tế và tiết kiệm chi phí một cách tối ưu.

Tiêu chí khi tặng quà hội nghị khách hàng

Hình thức quà tặng cũng rất quan trọng

Một món quà dù đắt tiền đến đâu cũng sẽ làm mất đi một phần giá trị của món quà nếu không được gói ghém cẩn thận. Vì vậy có thể thấy, hình thức quà tặng đóng vai trò rất quan trọng đòi hỏi bạn phải có sự đầu tư kỹ lưỡng. Đó còn thể hiện nên sự chuyên nghiệp có tâm và có tầm của doanh nghiệp. Chưa kể, một món quà được đóng gói sang trọng sẽ được khách hàng “check-in” và đăng lên các trang mạng xã hội. Một chiến lược tiếp thị được đánh giá thông minh?

Một số món quà hiệu quả tại buổi hội nghị cho khách hàng

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt được biết đến là vật dụng vô cùng quen thuộc đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên việc sở hữu thêm một chiếc nữa dù khách mời đã có một cái thì cũng không phải là chuyện thừa. Bởi khác mời có thể tặng lại cho người thân bạn bè, nhất là những mẫu bình có thiết kế đẹp bắt mắt. Vì thế đây sẽ là một món quà vô cùng hiệu quả trong buổi hội nghị. Bên cạnh đó bạn cũng có thể khắc thêm logo, thương hiệu của mình lên như một cách quảng bá rộng rãi tới mọi người về công ty của bạn, vừa đẹp, vừa lại tinh tế.

Bình giữ nhiệt

Khẩu trang kháng khuẩn

Trong số các sản phẩm trên, đây được coi là món quà tiết kiệm và dễ dàng chuẩn bị nhất. Vừa có thể tối ưu hóa chi phí, vừa có thể giúp mọi người bảo vệ sức khỏe của mình khỏi những tác hại, virus bên ngoài. Bởi lẽ, vấn nạn lớn nhất hiện nay luôn được nhắc đến đó chính là sự “tiềm ẩn” của virus đang hoành hành trong cộng đồng và khẩu trang kháng khuẩn là món quà trên cả thiết thực mà ai cũng phải cần. Thêm vào đó, khẩu trang càng tốt thì khách hàng của bạn sẽ càng hài lòng giúp họ nhớ đến sự kiện kinh doanh của bạn nhiều hơn.

Khẩu trang kháng khuẩn

Đồ công nghệ

Mặc dù có những món điện tử quen thuộc đến nhiều người như pin, sạc, đèn…. nhưng công dụng của chúng vẫn luôn cần thiết, đáp ứng đa dạng đối với mọi người và họ cũng có thể cho người thân nếu không dùng tới. Hơn thế chính vì yếu tố thiết thực này sẽ giúp khách tham dự mỗi khi sử dụng hoặc khi có ai hỏi tới sản phẩm thì sẽ nhớ đến ngay doanh nghiệp của bạn. Điều đó như một cách quảng cáo vô cùng khôn khéo.

Đồ công nghệ

Tổng kết

Trên đây chính là cách chọn và tặng quà trong buổi hội nghị khách hàng thêm ấn tượng mà chúng tôi muốn gửi tới bạn. Hãy tận dụng những buổi sự kiện để thể hiện sự chu đáo, chuyên nghiệp từ đó gây ấn tượng đến các khách mời một các hiệu quả. Chúc bạn tổ chức buổi sự kiện thành công!

>>> Xem thêm: Khái niệm của hội nghị khách hàng và quy trình để tổ chức hội nghị thành công.

admin

Recent Posts

Những món ngon trong menu thực đơn nhà hàng mà bạn nên thử

Bạn đã từng gặp khó khăn khi đứng trước menu đa dạng của một nhà…

5 days ago

Lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới hoàn hảo

Ngày cưới là ngày trọng đại và đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người Ngày…

5 days ago

Gói trang trí tiệc cưới bao gồm những gì?

Mỗi buổi tiệc cưới đều là một bước ngoặt quan trọng và đáng nhớ trong…

1 week ago

Gợi ý thực đơn tiệc báo hỷ nhỏ phong cách và phù hợp với ngân sách của bạn

Tiệc báo hỷ nhỏ là một trong những dịp quan trọng trong cuộc đời của…

3 weeks ago

Cách chuẩn bị tổ chức lễ dạm ngõ hoàn hảo

Việc tổ chức lễ dạm ngõ là một trong những bước quan trọng trong việc…

1 month ago

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời đầy màu sắc với phong cách Giáng Sinh

Chúng ta đang tiến sát đến những ngày cuối năm, khi mà không khí rộn…

1 month ago