fbpx

Những lưu ý quan trọng khi chọn nhà hàng tiệc cưới

Tiệc cưới là buổi lễ vô cùng trọng đại, nó minh chứng cho những gì bạn có được trong tình yêu sau một quảng thời gian kề cận bên nhau. Chính vì vậy, việc tổ chức cho thời khắc thiêng liêng đó phải thật chu đáo, để bạn có thể yên tâm và tận những hưởng giây phút hạnh phúc nhất đời mình. Vậy bạn đã biết cách hay những điểm cần lưu ý khi chọn nhà hàng tiệc cưới cho buổi hôn lễ của mình? Trong bài viết này Gala Center sẽ trang bị cho bạn những kiến thức quan trọng, giúp bạn có được một cái nhìn tổng quát nhất về những gì bạn sắp phải thực hiện nhé.

Địa điểm nhà hàng tổ chức tiệc cưới

Để có được sự thành công cho buổi lễ cần rất nhiều yếu tố. Trước hết cần xác định về vấn đề địa điểm. Vì đây sẽ là nhân tố giúp cho buổi lễ của bạn diễn ra một cách đúng giờ và suôn sẻ nhất. Hãy hình dung xem chuyện gì xảy ra khi nơi bạn tổ chức buổi lễ thật xa, khó tìm. Dòng xe qua lại đông đúc đặc biệt là vào giờ cao điểm. Thật bất tiện đúng không? Do đó bạn phải lưu tâm đến yếu này.

Tìm các nhà hàng nằm ở khu vực gần với đại đa số khách mời, như vị trí trong tâm hoặc quanh đó. Từ đó, tránh tối đa các vấn đề về khách mời tới trễ hoặc tình trạng lạc đường. Bên cạnh đó bạn nên khảo sát trước về tình trạng kẹt xe nơi bạn tổ chức, hạn chế việc khách mời băng qua “biển người” đông đúc trước khi được tham dự lễ cưới của bạn.

Thật may mắn khi giờ đây chúng tôi sẽ gợi ý ngay cho bạn một địa điểm lý tưởng tổ chức hôn lễ, để bạn tham khảo trong danh sách nơi của mình. Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Gala nằm ngay 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Gần trung tâm thành phố thuận tiện cho việc di chuyển của khách mời cũng như gia đình hai bên. Khu vực có luồng giao thông di chuyển vừa phải cộng thêm khoảng sân rộng phía trước của tòa nhà nơi tổ chức tạo nên một không gian thoải mái cho bất cứ vị khách nào di chuyển.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới gần trung tâm, rộng rãi và sang trọng

Địa điểm tổ chức tiệc cưới gần trung tâm, rộng rãi và sang trọng

Phong cách sắp xếp, trang trí lễ cưới

Mỗi nhà hàng sẽ mang một phong cách chủ đạo khác nhau và ngày càng có xu hướng đa dạng hóa hơn nữa. Từ đó bạn có nhiều cơ hội trong cách lựa chọn của mình, một nơi tổ chức ưng ý. Hãy nhớ rằng đó của là nơi giúp bạn tạo nên buổi hôn lễ trong mơ mà bạn hằng mong ước, được tinh tế thể hiện phong cách của mình tới họ hàng, bạn bè gần xa. Vì thế hãy trao đổi với đơn vị cung cấp dịch vụ nhà hàng cưới thật rõ ràng, chi tiết để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ. Bên cạnh đó, mỗi nhà hàng tiệc cưới đều có bộ phận trang trí riêng. Bạn có thể dễ dàng trình bày ý tưởng, nhờ họ phác thảo và đo lường các chi phí cũng như phương án tiết kiệm nhất mà vẫn giữ được phong cách cho bạn.  

Phong cách buỗi lễ cưới trang nhã, sang trọng

Phong cách buỗi lễ cưới trang nhã, sang trọng

Hệ thống ánh sáng âm thanh ổn định

Từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc buổi lễ, việc sử dụng âm thanh ánh sáng là vô cùng thường xuyên. Một yếu tố tạo nên tính lộng lẫy cho tiệc cưới, cũng như góp phần tạo nên một ngày lãng mạn đáng nhớ đối với bất cứ ai tham dự. Do thế bạn cần đảm bảo rằng nhà hàng bạn chọn là một nơi đạt tiêu chuẩn, có trang thiết bị hiện đại, ánh sáng phù hợp và ổn định. Ngoài ra, âm thanh cần được kiểm tra, điều chỉnh ở mức vừa phải không quá to, chói tai. Tránh tình trạng hú, rè hoặc chập chờn do chất lượng thiết bị không được đảm bảo hoặc thiếu chuyên nghiệp ở khâu chuẩn bị.

Hệ thống ánh sáng lung linh, ấm cúng

Hệ thống ánh sáng lung linh, ấm cúng

Thực đơn món ăn

Khi đã sẵn sàng về không gian, ánh sáng, thiết bị thì tiêu chí tiếp theo bạn cần chú trọng tới đó là thực đơn cưới. Một thực đơn cưới tốt bạn cần cân nhắc về ba yếu tố sau: chất lượng – số lượng – chi phí. Về chất lượng thì thường sẽ liên quan tới nhà hàng bạn chọn rằng cơ sở tổ chức có uy tín hay không? Nguyên liệu thành phần món ăn như thế nào? Công thức chế biến ra sao? Hoặc liệu nó có phù hợp với đại đa số khách mời của bạn? Một mẹo nhỏ là bạn có thể yêu cầu nhà hàng cho bạn dùng thử món ăn trước để chắc chắn rằng nó xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

Kế đó là về số lượng, đây là phần bạn cần tính toán, cân nhắc kĩ vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá. Hãy nhớ rằng trong số khách bạn mời sẽ không tham dự 100% như khi bạn gửi thiệp mà thay vào đó sẽ có những trường hợp không đi hoặc chỉ gửi phong bì mừng. Điều đó gây ra tình trạng lãng phí. Để hạn chế trường hợp này diễn ra bạn cần có những cuộc gọi hỏi thăm trước hoặc tính toán kỹ danh sách khách mời mà bạn chắc chắn nhất.

Cuối cùng là chi phí, ở giai đoạn này bạn nên cân đo sao cho phù hợp với ngân sách mình dự trù. Ưu tiên chọn các món có nguyên liệu chế biến theo mùa nhưng vẫn có được cách chế biến độc, đáo đa dạng.

Thực đơn món ăn đa dạng phong phú

Thực đơn món ăn đa dạng phong phú

Thỏa thuận, ký hợp đồng và thanh toán

Một phần quan trọng nhằm tránh các vấn đề mâu thuẫn không đáng có. Một điểm lưu ý rằng bạn nên tham khảo đủ nhiều từ các đánh giá của những khách hàng trước. Lựa chọn các địa chỉ nhà hàng uy tín, cơ sở khang trang được xây dựng bài bản. Hơn tất cả là thống nhất rõ ràng các điều khoản hợp đồng cũng như yêu cầu về tiệc cưới ở phía nơi cung cấp dịch vụ

Kết luận

Tổng kết lại, đó là tất cả những lưu ý mà Gala Center muốn gửi tới bạn. Mở rộng thêm những kiến thức, kinh nghiệm giúp bạn chọn được nhà hàng tiệc cưới, nơi diễn ra buổi hôn lễ của mình thật tuyệt vời. 

 

More Articles for You